scb | การจ้างงาน
242
page-template-default,page,page-id-242,ajax_updown_fade,page_not_loaded,smooth_scroll,,qode-child-theme-ver-2.6.1541744875,qode-theme-ver-2.6,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.7,vc_responsive

เจ้าหน้าที่รับประกันภัย

หน้าที่และรายละเอียดของงาน

  1. ติดตามกรมธรรม์ CO-SIGN จากบริษัทประกันภัยตามที่แจ้งต่ออายุ
  2. ตรวจสอบกรมธรรม์ ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน ที่ได้รับจากบริษัทประกันภัย
  3. คัดแยกกรมธรรม์ เพื่อนำส่งคืนให้กับฝ่ายการตลาด เพื่อนำส่งข้อมูลลูกค้า
  4. สรุปข้อมูล เพื่อทำการปิดยอดแต่ละเดือน งานใหม่/งานต่ออายุ
  5. Support ให้ข้อมูล ติดต่อประสานงานกับฝ่าย/แผนกต่างๆ ในกรณีที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับเอกสารกรมธรรม์ประกันภัย

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  2. ระดับการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป
  3. มีความรู้ในงานด้านประกันวินาศภัย
  4. สามารถใช้งานด้านคอมพิวเตอร์และใช้โปรแกรมต่าง ๆ ได้ เช่น MS OFFICE
  5. มีความเชื่อมั่นในตนเอง กล้าวินิจฉัย และมีความรับผิดชอบ
  6. มีความประพฤติ ปฏิบัติดี มีสัมมาคารวะ
  7. มีความรู้ในด้านธุรกิจประกันภัย ประกันวินาศภัย
  8. มีความละเอียดรอบคอบ สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้

 

ติดต่อ ฝ่ายบุคคล  (คุณเทวิการ์ หรือคุณณัฐพล)    เบอร์โทร 02-291-6772-6   #144 หรือ 148 เบอร์มือถือ 088-828-0347

Email: tevikar.o@siamconsultants.co.th , nattapon.w@siamconsultants.co.th      Line : p.nattapon